“เดปาย” ยอมรับ อยากขึ้นยาน! ไม่มีคูมัน ยังยืนยันมาบาซ่า

เมมฟิส เดปาย แนวรุกคนใหม่ของ บาเซโลน่า ที่พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่กี่วัน แสดงออกถึงความอยู่เป็น หลังออกมาเปิดเผยความในใจที่เลือกย้ายมาอยู่กับ “ทัพต่างดาว”

เดปาย

เมมฟิส เดปาย แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 27 ปี

ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ บาเซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด โอลิมปิก ลียง ซึ่งว่ากันว่า สาเหตุที่เขาเลือกมาค้าแข้งที่สเปน เพราะมี โรนัลด์ คูมัน อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์คุมทีมอยู่ เพราะทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วใน “ทัพอัศวินสีส้ม”

ซึ่งทาง เมมฟิส  เดปายได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน Marca ว่า “แน่นอนว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็เลือกที่จะย้ายมาอยู่กับ บาเซโลน่า อยู่ดี นี่คือตัวเลือกเดียวของผม ผมไม่อาจปฎิเสธข้อเสนอสุดล้ำค่าของยอดทีมอย่าง บาเซโลน่า ไปได้

มันก็จริงอยู่ ที่โอกาสในการลงสนามของผม มันก็ต้องขึ้นอยู่กับกุนซือ และเขาก็มีส่วนสำคัญในการย้ายทีมของผมจริงๆ ผมรู้จักเขามานาน และเขาก็เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็เป็นกองหน้าที่เขาไว้ใจเสมอในตอนที่เขาคุมทีมชาติฮอลแลนด์”

หากไม่อยากพลาด เว็บพรีวิวฟุตบอล และเรื่องราว ข่าวสารฟุตบอล ต้องติดตามเว็บไซต์ของเรา ที่ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับวงการฟุตบอลอีกมากมาย สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมใน คาสิโนออนไลน์  คือคำตอบ เว็บไซน์เดิมพัน ที่เชื่อถือได้ ในเวลานี้

เดปาย

ทางด้าน เซอร์จี้ โรแบร์โต้ ฟูลแบ็คของ บาเซโลน่า ได้กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ว่า “ทุกคนล้วนแล้วแต่รู้จัก เมมฟิส เดปายเป็นอย่างดี เขาเป็นสุดยอดนักเตะ คุณภาพของเขาคับกล่อง ซึ่งเขาได้แสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้วในการเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง และทีมชาติฮอลแลนด์

ผมได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขาได้ไม่นาน ก็เห็นได้เลยว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพมากขนาดไหน ฝีเท้าของเขาร้ายกาจมาก ผมเชื่อมั่นว่า เขาจะเป็นกำลังสำคัญของเราในฤดูกาลนี้”

เมมฟิส เดปายได้ลงสนามในสีเสื้อต่างดาวเป็นนัดแรกแล้ว ซึ่งเป็นเกมปรีซีซั่นกับ กิโรน่า เขาได้ลงสนามเป็นตัวสำรอง แทนที่ของ เรย์ มานาย ที่ได้รับบาดเจ็บ ในนาที 43 และสามารถยิงประตูได้ 1 ลูก จากจุดโทษในนาที 85 ซึ่งจบ 90 นาที บาเซโลน่า เอาชนะ กิโรน่า 3-1