หญิงชรา เอาจริง!! ติดต่อซื้อ “ดรักซ์เลอร์” จากเปแอสเช ที่ใกล้หมดสัญญา

หญิงชรา เอาจริง!! ติดต่อซื้อ “ดรักซ์เลอร์” จากเปแอสเช ที่ใกล้หมดสัญญา

พวกคุณลืม “ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์” ไปหรือยัง ใช่เขาย้ายไปเล่นกับ เปแอสเช แล้วและได้ลงสนามเกมลีกเอิง 2019/20 ไปแล้ว 19 นัด โดยเขาเหลือสัญญากับทีมดังจากฝรั่งเศสเพียงปีเดียว และมีรายงานว่า หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สนใจที่จะดึงดรักซ์เลอร์กลับไปเล่นที่เยอรมัน แต่ว่าต้องรอช่วงตลาดเปิดเสียก่อน

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์เวลานี้เขาติดทีมชาติเยอรมันไปเล่นฟุตบอลยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพไปแล้ว และเปแอสเชได้ตั้งค่าตัวเป็นเงินจำนวนกว่า 20 ล้านยูโรบวกกับเงินโบนัสเพื่อจ่ายให้เขา

หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

โดยยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เป็นนักเตะตำแหน่งปีกที่เล่นได้ดีทั้งสองเท้า ,ความเร็วและพลังการยิงประตูที่ดี เขาประเดิมสนามให้ชาลเก้ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี ในปี 2011 และเขายิงประตูแรกในเดือนพฤษภาคมพาทีมชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล รวมแล้วเขาลงสนามกว่า 171 เกมให้ทีมราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ ยิงได้ 30 ประตู ก่อนที่จะย้ายไปโวล์ฟบวร์กเมื่อปี 2015 และปี 2017 ก็ย้ายไปเปแอสเช

เขาลงสนามในเกมทีมชาติมากกว่า 40 เกมตั้งแต่ปี 201 และเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยอรมันชุดแชมป์โลก ปี 2014 และพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร 2016 เป็นกัปคันทีมเยอรมัน ชุดปี 2017 ที่ไปเล่นฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์คัพ โดยทัวร์นาเม้นต์นี้เขาได้รับรางวัลโกลเด้น บอลก็คือนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์ด้วย

คริสตอฟ เปียเท็คที่ย้ายมาร่วมทีมหญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลินด้วยค่าตัวกว่า 30 ล้านยูโรจากเอซื มิลาน โดยเขายิงได้เพียง 3 ประตูจาก 10 เกมเท่านั้น และเพิ่งจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับอเล็กซานเดอร์ นูรี่

หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

คิราลี่ย์อดีตผู้รักษาประตูชาวฮังการี กล่าวว่าศูนย์หน้าชาวโปแลนด์รายนี้เป็นนักเตะที่ค่าตัวไม่แพงเลย

โค้ช บรูโน่ ลาบบาเดียยังเชื่อว่าเวดัด อิบิเซวิชยังเล่นได้ดีกว่าเปียเท็คในตำแหน่งกองหน้าตัวกลาง คิราลี่ย์กล่าวว่าผมเคยลงเล่นแข่งกับอิบิเซวิช ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงมาก อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเปียเท็คจะก้าวมาแทนที่เขาได้

ลาบบาเดียเริ่มต้นคุมทีมกับหญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลินได้ดี โดยได้รับชัยชนะ 3 จาก 4 นัดและช่วงเริ่มต้นเขาก็ได้เรียนรู้ไปกับทีม ผมรู้จักลาบบาเดียดี เราเคยทำงานร่วมกันที่เลเวอร์คูเซ่น เขาเป็นคนที่อดทนและมีประสบการณ์สูงมาก ทุกปีเขากลายเป็นโค้ชที่เก่งขึ้น และการที่หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลินดีขึ้นได้เพราะการคุมทีมของบรูโน่

หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

หลังจบเกมที่ 29 แฮร์ธ่า เบอร์ลินอยู่อันดับ 9 ในบุนเดสลีก เสาร์นี้จะไปเยือนดอร์ทมุนด์ที่สนามซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค

หากไม่อยากพลาดข่าวสารฟุตบอลต้องติดตามเว็ปไซต์ของเรา